Gia công sofa băng, sofa đơn, sofa đôi đẹp tai xưởng xu thế 2023

Gia công sofa tai xưởng

Nhận Gia công sofa băng, sofa đơn, sofa đôi đẹp, hiện đại.

Nhận Gia công sofa băng, sofa đơn, sofa đôi đẹp hiện đại theo yêu cầu để phục vụ lợi ích cho khách hàng. Nếu quý khách đang tìm hiểu về dịch vụ này, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi ngay sau đây..

Tại sao nên sử dụng dịch vụ gia công sofa theo yêu cầu?

Tại-sao-nên-chọn-đặt-gia-công-bàn-ghế-sofa-theo-yêu-cầu
Tại-sao-nên-chọn-đặt-gia-công-bàn-ghế-sofa-theo-yêu-cầu

Đáp ứng nhu cầu của chủ sở hữu

  • Như các bạn thấy thị trường sofa phòng khách hiện nay rất đa dạng và vô số mẫu ghế được bán ra mỗi ngày. Tất nhiên, cũng sẽ có một mô hình phù hợp với bạn. Tuy nhiên, không phải may mắn lúc nào cũng có mẫu ghế nào khiến bạn hài lòng.
  • Bạn cần một bộ ghế sofa phản ánh tính cách của bạn. Không đụng hàng với các dòng sofa khác hiện có trên thị trường
  • Trong những trường hợp như vậy, một công ty gia công ghế sofa theo yêu cầu có thể giúp bạn xử lý mọi việc.
  • Chỉ cần cung cấp ý tưởng thiết kế của bạn, chiều cao, chiều rộng và kích thước. Xưởng sẽ tính toán và đưa ra những kích thước tiêu chuẩn cho bộ phòng khách. Đáp ứng nhu cầu sử dụng và đảm bảo chất lượng cho không gian nội thất của bạn.

Tự do lựa chọn vật liệu

  • Đây là lợi ích thứ hai mà bạn nhận được từ việc đóng ghế sofa khi có nhu cầu. Chọn từ một loạt các chất liệu ghế bao gồm vải bọc, đệm mút và khung ghế.
  • Bộ sofa được sản xuất và giao hàng theo yêu cầu của quý khách là loại hoàn thiện cao cấp hơn. Điều này là do trong quá trình sản xuất, người mua quyết định sử dụng vật liệu nào. Giám sát việc thực hiện quy trình.
  • Kết quả là bạn sẽ chất lượng của nội thất, tất nhiên là sẽ được cải thiện và đảm bảo chất lượng hơn rất nhiều.

Chất lượng đảm bảo

  • Không giống như các nhà bán lẻ luôn cố gắng tạo ra lợi nhuận tối đa, các nhà sản xuất sofa tập trung vào chất lượng để tạo niềm tin cho khách hàng của họ.
  • Ghế sofa tại xưởng đều được đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng và kiểm tra chất lượng trước khi phân phối đến hệ thống kinh doanh.
  • Công nhân của chúng tôi được đào tạo bài bản và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt để cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn và hợp khẩu vị.

Giá bán rẻ

  • Chúng tôi nhận thấy các xưởng sản xuất sofa TPHCM cung cấp những mẫu bàn ghế rẻ hơn so với những bộ sofa nhập khẩu.
  • Tiết kiệm đến 10% -30% so với bàn ghế sofa nhập khẩu từ Malaysia, Ý,… cùng mẫu mã, kích thước và kiểu dáng.
  • Không phát sinh các chi phí phát sinh như phí thuê, chi phí nguyên vật liệu, nhân công, thuế, nhân viên bán hàng,… cho ghế sofa nhà xưởng.
  • Vì vậy giá trị của một bộ sofa được xưởng lắp đặt chính là chi phí mà bạn sẽ bỏ ra.

Dịch vụ bảo hành và hậu mãi tốt

  • Điều này cũng dễ dàng giải thích. Bởi vì khi mua bàn ghế sofa trong một showroom thương mại sẽ mất nhiều thời gian hơn vì cửa hàng giao hàng trực tiếp đến kho và nhờ xưởng xử lý giúp.
  • Tuy nhiên, quá trình xử lý cũng mất nhiều thời gian, độ chính xác và thái độ phục vụ có thể không như ý muốn của gia chủ.
  • Nếu bạn đặt mua bàn ghế sofa trực tiếp từ đơn vị bán hàng của xưởng sản xuất ghế sofa thì thời gian bảo hành sẽ ngắn hơn, ngoài ra thời gian bảo hành nội thất sẽ dài hơn. Điều này đã tạo cho khách hàng sự tin tưởng vào những món đồ nội thất mà họ sở hữu.

Đội ngũ sản xuất sofa chuyên nghiệp, lành nghề

  • Đối với những công ty có xưởng sản xuất sofa tại TP. Họ có một đội ngũ nhân viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Đảm bảo các công đoạn của quá trình sản xuất diễn ra suôn sẻ và trơn tru.
  • Nội thất đưa đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng và đảm bảo. Nếu bạn gặp sự cố, chỉ cần yêu cầu họ sửa chữa. Đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng và không mất nhiều thời gian.

Nhược điểm của các xưởng nhận gia công sofa?

Mặc dù có nhiều ưu điểm tốt. Tuy nhiên, các xưởng sản xuất sofa TPHCM vẫn còn một số hạn chế cần phải lưu ý.

Mẫu mã hạn chế

Gia công sofa trong nước thì mẫu mã hạn chế hơn so với mua sofa ngoại nhập.

  • Vì được sản xuất tại nhà máy trong nước nên kiểu dáng bên trong có thể khá hạn chế. Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng độ bền thì phải công nhận rằng đội ngũ thợ tại xưởng đóng ghế sofa tại TPHCM rất có năng lực và tay nghề cao.
  • Tuy nhiên, điều này là do nhiều kỹ thuật cơ khí tiên tiến chưa được áp dụng. Vì vậy đôi khi kiểu dáng của ghế sofa trong nước sẽ không chạm đến độ hoàn mỹ và đồng đều trong thiết kế. Mặc dù vậy nhưng doanh số bán ra của sofa trong nước vẫn song song với dòng sofa nước ngoài.
  • Nhiều cửa hàng vẫn bán những mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu đẹp với nhiều đường nét uốn lượn cầu kỳ và tinh xảo.
  • Theo quy luật tự nhiên thì những mẫu ghế sofa nội thất do xưởng sản xuất và gia công chủ yếu là những bộ sofa có kiểu dáng phong cách hiện đại.

Chất lượng không đồng đều

  • Đó là vì các xưởng sản xuất bàn ghế sofa thủ công mỹ nghệ tại TPHCM không có nhiều máy móc tân tiến. Đó cũng là nhược điểm của dòng ghế này.
  • Vì vậy, gia chủ nên hết sức cẩn thận trong khâu kiểm tra khi quyết định mua hàng. Để đảm bảo đồ nội thất bạn chọn có chất lượng và độ bền như mong muốn!

Giá có thể cao hơn

  • Điều này không làm mất đi những ưu điểm của ghế sofa sản xuất tại xưởng. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp bạn so sánh các mẫu ghế cùng màu sắc, kiểu dáng, kích thước nhưng cũng có cửa hàng bán với giá rẻ hơn so với việc bạn đặt mua ghế.
  • Chủ nhà nên hết sức cảnh giác trong trường hợp này. Hãy lựa chọn đúng đắn cho chính mình các sản phẩm được bán trong cửa hàng có thể không được hoàn thiện với chất liệu theo tiêu chuẩn mong muốn của bạn.

Nên gia công sofa tại xưởng hay chọn mua tại cửa hàng?

Đặt mua sofa từ xưởng hay đến các cửa hàng nội thất để mua sofa đều có những ưu điểm riêng. Tùy theo tiêu chí lựa chọn sofa của bạn mà bạn sẽ quyết định chọn mua sofa như thế nào.

Khi bạn mua một chiếc ghế sofa tại một cửa hàng, bạn sẽ được xem, trải nghiệm và khám phá thành phẩm. Thời gian chờ ngắn, có thể đáp ứng các trường hợp khẩn cấp như khai trương, mở hàng.

Tuy nhiên, khi mua ghế sofa tại các cửa hàng, chủng loại sản phẩm có hạn. Dù bạn thích một mẫu sofa nào đó nhưng chưa chắc đã tìm được trên thị trường. Hoặc nếu bạn có ý tưởng riêng về một bộ sofa cổ điển / hiện đại theo sở thích, thiết kế nội thất thể hiện cá tính của bạn thì lựa chọn đặt Sofa do xưởng sản xuất sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Thường xảy ra trường hợp kích thước bộ ghế sofa bạn muốn mua không phù hợp với diện tích của căn phòng. Lúc này, đặt mua sofa từ xưởng là một lựa chọn tốt vì bạn có thể yêu cầu kích thước theo ý muốn.

Việc sản xuất ghế sofa tại xưởng cho phép bạn lựa chọn chất liệu bộ ghế sofa yêu thích theo giá thành nên chất liệu có độ an toàn cao. Chất liệu đa dạng: canvas, giả da, nỉ, nhung,… Khung gỗ, chân sắt / inox,… cùng với màu sắc, chất liệu và hoa văn có thể kết hợp theo sở thích cá nhân.

Việc quyết định đóng sofa tại xưởng hay mua sẵn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người và giá thành của từng mẫu sofa. Hãy tham khảo đặc điểm đồ nội thất để có lựa chọn phù hợp.

Sofagiasi.vn – Nơi nhận Gia công sofa băng, sofa đơn, sofa đôi đẹp, hiện đại uy tín chất lượng.

sofa góc
Sofagiasi.vn – Nơi nhận Gia công sofa băng, sofa đơn, sofa đôi đẹp, hiện đại uy tín chất lượng.

Địa chỉ nào nhận Gia công sofa băng, sofa đơn, sofa đôi đẹp, hiện đại? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt ra khi có nhu cầu mua bàn ghế sofa chất lượng, giá rẻ cho phòng khách nhà mình.

Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và bán bàn ghế sofa. Đây là lý do bạn chọn đơn vị gia công Sofagiasi.vn là địa chỉ đóng ghế sofa uy tín, chất lượng cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 512 MB. You can upload: image, interactive. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here