TOP Bàn ghế sofa đẹp, thông minh tiết kiệm không gian nhất dành cho chung cư, căn hộ

Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu vắng hình ảnh chiếc ghế sofa phòng khách, nó không chỉ mang đến nét đẹp sang trọng cho cách bày trí, mà còn mang đến sự ấm cúng của gia đình. Chính vì thế việc lựa chọn một chiếc sofa rất quan trọng vì nó sẽ theo bạn thời gian rất dài. Dưới đây là top bàn ghế sofa đẹp, thông minh tiết kiệm không gian nhất dành cho chung cư, căn hộ cập nhật 2021 dành cho bạn.

sofa giường hiện đại
Tiện ích đời sống với bàn ghế sofa giường thông minh

1.Bàn ghế sofa đẹp, thông minh có gì khác biệt?

Thiết bị nối thất trong thời đại mới không chỉ dùng để sử dụng là nơi tiếp đãi khách khứa, vật dụng để trang trí nhà cửa và làm nổi bật lên không gian phòng khách. Ngày nay, với nhiều kiểu dáng thiết kế bàn ghế sofa đa dạng phong cách khác nhau, loại sofa thông minh còn mang đến nhiều sự tiến ích khác.

Mẫu sofa đẹp phòng khách thông thường

Khác với các loại sô pha thông thường được bán trên thị trường, bộ bàn ghế sofa thông minh có những chức năng đặc biệt khác như loại sofa giường có thể bung ra để tạo thành một chiếc giường, giúp tối ưu không gian các căn hộ có diện tích nhỏ. Hoặc mẫu sofa giường góc tạo thành nơi để chân giúp người ngồi thoải mái hơn.

Có thể thấy, sự phát triển tiến bộ của ngành công nghiệp được ứng dụng vào các bộ bàn ghế sofa đẹp và thông minh đã mang đến những tiện ích cho con người, làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn.

2.Ưu điểm của bàn ghế sofa đẹp, thông minh

Có thể thấy rằng, các loại bàn ghế sofa thông minh dáng đẹp ngày càng được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Bởi lẽ, loại thiết bị nội thất này đã mang đến cho không gian phòng khách những ưu điểm vượt trội mà các loại thiết bị khác không có:

  • Thiết kế thông minh giúp mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái.
  • Tối ưu được diện tích không gian sống, với diện tích nhỏ lại càng hữu ích
  • Làm cho phòng khách nhà bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.
  • Kết hợp được nhiều tính năng vào chung một sản phẩm, vừa làm ghế ngồi, vừa làm giường ngủ.
  • Nhiều kiểu dáng đẹp và độc đáo, phù hợp nhiều loại không gian sống khác nhau.
  • Loại ghế sofa thông minh kiểu dáng độc lạ, làm đẹp cho phòng khách khác biệt
  • Chi phí mua không quá cao, phù hợp với mọi mức giá từ bình dân đến cao cấp

3.TOP bàn ghế sofa đẹp, thông minh tối ưu không gian chung cư, căn hộ nên sở hữu nhất hiện nay

3.1.Mẫu sofa giường thông minh SFV-039

sofa chữ L
Sofa nội thất giường hiện đại cho căn hộ mini

Đây là mẫu bàn ghế sofa đẹp và thông minh được nhiều khách hàng tâm đắc nhất hiện nay, bởi sự tiện nghi mà các tính năng loại sofa giường đem lại. Đối với kiểu nhà ở dạng chung cư hoặc căn hộ, để tận dụng các khoảng không gian hữu hiệu, sử dụng loại sofa này vừa dùng làm nơi tiếp khách, vừa dùng làm giường để nghỉ ngơi.

Bộ khung sườn bằng loại gỗ dầu chắc chắn chịu lực, mút lót đệm cao cấp khá êm ái và thoáng khí, kiểu dáng sofa vuông ở các góc, lưng tựa bật mở rộng để tạo thành một chiếc giường nằm được từ 1-2 người.

3.2.Mẫu sofa giường không tay SFN – 051

sofa bed
sofa bed

Một mẫu sofa thông minh cũng khá phổ biến ở các căn hộ không có diện tích rộng và không đủ không gian để phân chia phòng, mẫu bàn ghế sofa giường thông minh không tay nắm. Phần thiết kế chỉ có lưng tựa và phần đệm ngồi, kết hợp với một vài chiếc gối tựa lưng để tạo điểm nhấn cho mẫu.

Mẫu ghế không có tay nắm, phần lưng tựa có chốt cài giúp bật mở dễ dàng và chịu được lực khi bung ra tạo thành giường. Vỏ bọc sofa bằng nỉ nhung mềm mịn tạo sự thoải mái khi nằm và ngồi.

3.3.Mẫu sofa bed kiểu mới hiện đại SFV -052

sofa giường
Mẫu sofa bed vuông kiểu mới nhất 2021

Một mẫu bàn ghế sofa giường thông minh tay vuông cũng là một trong những mẫu đáng mong đợi nhất 2021. Kiểu dáng và thiết thế khá thời với phần đệm ngồi có thể kéo dài để tạo giường nghỉ ngơi khá thuận tiện.

Khung sofa thông minh được làm từ loại gỗ dầu cao cấp có khả năng chịu lực rất tốt, mút lót cao su D40, được bọc loại nỉ hoặc vải bố nhập khẩu cao cấp.

3.4.Mẫu sofa góc L bọc da thời thượng SFD-040

Sofa góc da
Bộ bàn ghế sofa da đẹp cho phòng khách

Mẫu bàn ghế sofa da đẹp góc chữ L thông minh là mẫu sofa cao cấp và sang trọng nhất hiện nay. Với thiết kế hình chữ L một phần đầu dài giúp người ngồi có thể cảm thấy thoải mái dù là ngồi hay nằm.

Loại da bọc cho loại sofa thông minh này bằng da thật, khá thoáng khí, phần đệm lót mềm mút xốp K35. Thiết kế hiện đại và sang trọng, mang đến sự tiện nghi và tối ưu không gian nhất cho các căn hộ, chung cư cao cấp.

3.5.Mẫu sofa thư giãn đẹp kiểu châu Âu SFN-007

Ghế sofa thư giãn
Ghế sofa thông minh kiểu ghế thư giãn mốt 2021

Mẫu ghế sofa sang trọng thông minh cho chung cư, căn hộ kiểu dáng ghế thư giãn có thể đặt trong phòng khách hoặc phòng đọc sách khá phù hợp. Ghế có thể dùng để ngồi hoặc để nằm thư giãn đọc sách khá tiện ích.

Kiểu dáng ghế thanh lịch với tạo hình một bên tựa, loại vải thường sử dụng cho mẫu ghế này bằng nỉ nhung mịn và được tạo hình theo lối phong cách cổ điển khá lạ mắt.

Để biết thêm chi tiết, hãy gọi ngay đến để được tư vấn

Đặt Hàng:

Hotline : 0934 024 798 – 0388 681 788

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 512 MB. You can upload: image, interactive. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here